CÙNG NHAU VẬN HÀNH THÔNG SUỐT           

HOTLINE: 0903.043.707
BÁO GIÁ 0

Công Nghệ sản xuất Giấy

Giấy và bột giấy

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Bột giấy và Giấy

Schaeffler cung cấp công nghệ vòng bi và dịch vụ được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp giấy và bột giấy. Schaeffler có chuyên môn sâu rộng nhờ vào hàng thập kỷ hợp tác với các nhà sản xuất máy làm giấy nổi tiếng và có các bộ phận bảo trì và sản xuất. Nhiều nhà máy giấy được hưởng lợi từ các giải pháp của Schaeffler, nhờ đó tăng tốc độ sản xuất một cách an toàn và tiết kiệm với độ tin cậy cao nhất.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Ứng dụng

Công suất tối đa không bị gián đoạn

Máy xeo giấy là “người khổng lồ” trong kỹ thuật cơ khí: Chiều dài 200 mét và chiều rộng 10 mét không phải là hiếm. Chỉ trong một phút, máy xử lý gần 2000 mét giấy với tốc độ khoảng 120 km/h so với các con lăn và xi lanh. Vòng bi sử dụng ở đây phải tuân theo những yêu cầu cực kỳ cao về độ ẩm, sức nóng gắt, độ lệch trục, tốc độ cao và tuổi thọ dài. Chỉ có vòng bi với độ tin cậy cực kỳ cao mới có thể đạt được chất lượng giấy tốt nhất.

  • Chuẩn bị nguyên vật liệu làm giấy
    Máy nghiền bột giấy, màn hình áp suất, trống lọc
  • Sản xuất giấy
    Trục cán định hình, trục cán hút, trục cán ép trung tâm, trục cán bù lệch, trục cán dẫn hướng, thùng sấy, trục cán nhiệt lịch, trục cán dẫn hướng lịch, trục cán dàn rộng

Sản phẩm

Yêu cầu cực kỳ cao

Vòng bi trong máy xeo giấy phải tuân theo những yêu cầu cực kỳ cao về độ ẩm, sức nóng gắt, độ lệch trục, tốc độ cao và tuổi thọ dài. Chỉ có vòng bi với độ tin cậy cực kỳ cao mới có thể đạt được chất lượng giấy tốt nhất. Với nhiều tác vụ phức tạp hơn, cấu trúc vòng bi phải có những đột phá mới. Nhờ liên tục bảo trì sản phẩm và không ngừng mở rộng phát triển, Schaeffler luôn sẵn sàng đón những thách thức mới với các giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí.

  • Vòng bi cầu
  • Vòng bi cầu tách rời
  • Vòng bi trụ có thể điều chỉnh góc
  • Vòng bi cầu rãnh sâu hybrid
  • Vòng bi ba vòng
Odoo • Văn bản và hình ảnh

Dịch vụ

Giám sát hệ thống và các biện pháp bảo trì dự phòng

Các dây chuyền sản xuất giấy có vốn đầu tư lớn đòi hỏi phải hoạt động liên tục với thiết bị chất lượng cao nhất và dịch vụ bảo dưỡng vòng đời sản phẩm thông minh để tránh xảy ra bất kỳ sai sót nào. Do đó, Việc này đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ tin cậy để tháo lắp, bôi trơn, cân chỉnh và giám sát tình trạng vòng bi được sử dụng trong ngành “Giấy và bột giấy” trên toàn thế giới.

Các hệ thống giám sát được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp giấy có thể phát hiện thiệt hại ở giai đoạn rất sớm. Nhờ đó giúp gia tăng an toàn kế hoạch: Tránh được thời gian chết ngoài dự đoán và có thể sắp xếp trước việc thay thế vòng bi. Các chuyên gia của Schaeffler hỗ trợ sản xuất giấy trên toàn thế giới bằng công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như chẩn đoán từ xa qua Internet hoặc GSM.

Odoo • Văn bản và hình ảnh