CÙNG NHAU VẬN HÀNH THÔNG SUỐT           

HOTLINE: 0903.043.707
BÁO GIÁ 0

Lĩnh vực khai thác khoáng sản-mỏ

Khai thác và chế biến mỏ

Các tiến bộ kỹ thuật đang ngày càng phát triển nhanh hơn trong các lĩnh vực khai thác mỏ và hệ thống truyền tải lớn, phát triển và khai thác dầu thô và khí tự nhiên, công nghệ xử lý. Nhóm nghiên cứu, phát triển và nhóm trao đổi kinh nghiệm chuyên sâu của chúng tôi cùng với các nhà sản xuất, vận hành máy móc và hệ thống đã sản xuất ra vòng bi FAG và INA có độ an toàn vận hành tốt hơn cũng như tuổi thọ vận hành lâu hơn bao giờ hết.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Ứng dụng

Vòng bi tiên tiến cho các hệ thống và máy móc khác nhau

Điều kiện môi trường và vận hành đầy thách thức trong các hệ thống và máy móc đòi hỏi phải có vòng bi cực kỳ chắc chắn. Khách hàng của chúng tôi xây dựng và vận hành hệ thống truyền tải quặng, mỏ, nhà máy xi măng, giàn khoan dầu, máy nghiền, máy móc xây dựng và các công trường xây dựng.

  • Khai khoáng
    Máy xúc gàu quay, hệ thống giao thông
  • Sự chuẩn bị
    Máy nghiền, máy nghiền đứng, máy nghiền ống, màn hình rung
  • ̣Đất liền/Ngoài khơi
    Đơn vị giàn khoan, tua-bin khoan, trống đặt ống

Sản phẩm

Thiết kế tiêu chuẩn và vòng bi đặc biệt

Các tình trạng trong hệ thống, máy móc trong lĩnh vực khai thác và chế biến nguyên liệu sẽ khác nhau cho mỗi lần áp dụng. Các khái niệm, thiết kế và cấu trúc chủ yếu phụ thuộc vào tải trọng, tốc độ, tuổi thọ vận hành và điều kiện môi trường.

Đối với nhiều ứng dụng, nhà thiết kế có thể sử dụng vòng bi của các loại và kiểu dáng tiêu chuẩn. However, some applications require special rolling bearings that we have developed for specific requirements in the industry. The largest of these bearings – used in tunnel boring machines – can have an outside diameter greater than four meters.

  • Vòng bi tiêu chuẩn
  • Vòng bi đặc biệt
  • Gối đỡ
  • Bộ
Odoo • Văn bản và hình ảnh
Odoo • Văn bản và hình ảnh

Dịch vụ

Tư vấn kĩ thuật, giải pháp bảo trì và quản lý kho

Để đạt được thời gian phát triển ngắn nhất đòi hỏi sự chính xác trong quá trình đo kích thước và thiết kế vòng bi và khớp cầu ngay từ đầu. Điều này cũng đúng trong lĩnh vực cán và gia công nguyên vật liệu. Việc sử dụng bí quyết của các chuyên gia vòng bi có kinh nghiệm trong giai đoạn phát triển giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của khách hàng. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp tư vấn rộng rãi cho những người thiết kế - từ tài liệu kỹ thuật đến danh mục điện tử của chúng tôi đến các chương trình tính toán.

Schaeffler cung cấp nhiều giải pháp bảo trì để giảm chi phí, cắt giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến và tăng tính khả dụng của máy.

1523 Bằng cách này, chúng tôi có thể giảm đáng kể chi phí bảo trì vòng bi của khách hàng và đảm bảo nhanh chóng có sẵn với mức giá thị trường hợp lý.